เหตุผลที่ต้องเลือก ฟิลเลอร์ Restylane !

เหตุผลที่ต้องเลือก ฟิลเลอร์ Restylane

ฟิลเลอร์เป็นสารเติมเต็มในกลุ่มไฮยารูลอนิกแอซิด มีความสามารถในการดึงโมเลกุลของน้ำเข้ามาเก็บไว้กับตัวยาฟิลเลอร์ ทำให้ผู้ที่รับการรักษานอกจากได้ปรับแก้ร่องลึก เติมเต็มจุดบกพร่อง ให้ดีขึ้นแล้ว การฉีด ฟิลเลอร์ Restylane เติมเต็มจึงเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราอีกด้วย

สาเหตุที่แพทย์ทั่วโลกให้ความไว้วางใจกับการเลือกใช้ฟิลเลอร์ Restylane เพราะมีการศึกษาวิจัยมาเป็นจำนวนมาก ถึงประสิทธิภาพ และความปลอดภัยภายหลังการฉีดรักษาตั้งแต่ปลายคริศตศักราช 1996 และโดยล่าสุดเมื่อปลายปี 2019 ได้มีการฉลองยอดการใช้ฟิลเลอร์ Restylane ถึง 50 ล้านทรีทเม้นท์ ใน 70 กว่าประเทศทั่วโลก และประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในประเทศเอเชียที่มีการเติบโตของการใช้ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ Restylane ในอัตราที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ต้นกำเนิดของฟิลเลอร์ Restylane นี้มีมาเกือบร้อยปีเลยทีเดียว โดย Restylane เป็นฟิลเลอร์ที่เริ่มผลิตมาได้ยาวนานที่สุดในโลก ผู้ที่ได้รับการรักษาคนแรกด้วยการฉีดฟิลเลอร์ของแบรนด์ Restylane ก็ยังมีชีวิตเป็นปกติดีบนโลกใบนี้ด้วย

เจาะลึกมากขึ้นกับ ฟิลเลอร์ Restylane

สำหรับเทคโนโลยีการผลิตของ ฟิลเลอร์ Restylane ก็มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีอยู่ 2 เทคโนโลยีในการผลิตฟิลเลอร์ด้วยกัน ก็คือ NASHA techology และ OBT technology ซึ่งทำให้คุณสมบติของฟิลเลอร์สามารถเลือกใช้ได้หลากหลาย เหมาะสมกับความต้องการและปัญหาผิวหน้าของคนไข้ในแต่ละจุด

NASHA หรือ Non Animal Stabilized Hyaluronic Acid เป็นไฮยารูลอนิกแอซิดที่มีความคงตัว และมีความปลอดภัยสูงมากในเรื่องป้องกันการเกิดการแพ้

สมัยแรก ๆ ที่ฟิลเลอร์ถูกคิดค้นขึ้นมา ตั้งแต่ปี 1996 ถูกนำมาใช้อย่างแพร่ และตอนนี้ถูกใช้มากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย FDA จากสหรัฐอเมริกา CE marks จากยุโรป

เนื้อเจลมีขนาดเล็ก ปานกลาง ใหญ่ ไม่เท่ากันในฟิลเลอร์แต่ละรุ่น มีคุณสมบัติในการดึงโมเลกุลของน้ำเข้ามาเก็บไว้กับตัวยาฟิลเลอร์ หลังฉีดจึงไม่ก่อให้เกิดการไหลไปตามบริเวณต่างๆ และมีการนำคอลลาเจนสกัดมาจากสัตว์ ซึ่งทำให้เกิดผลข้างเคียงของการนำมารักษาในมนุษย์ ในเรื่องการเกิดการแพ้บวม แดง เทคโนโลยีการผลิตฟิลเลอร์ Restylane แบบแรก ซึ่งก็คือ NASHA

คุณสมบัติเฉพาะตัวของฟิลเลอร์เรสทิเลน ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีNASHA นี้ จึงเป็นการเน้นย้ำไปที่ การผลิตฟิลเลอร์ไฮยารูลอนิกแอซิดที่การันตีได้ว่าไม่ใช้สารจากสัตว์ และไม่เกิดการแพ้มีความคงรูปที่สูง ทำให้แรงยกกระชับใบหน้ามีมาก และขึ้นรูปได้อย่างสวยงาม อยู่ได้ยาวนานมากขึ้น

อีกหนึ่งเทคโนโลยีการผลิต ฟิลเลอร์ Restylane นั่นก็คือ OBT หรือ Optimal Balance Technology เป็นอีกเทคโนโลยีการผลิตของฟิลเลอร์ Restylane ที่ผลิตมาภายหลังการผลิตแบบ NASHA

เป็นการผลิตฟิลเลอร์ที่เน้นในเรื่องของความยืดหยุ่น เหมาะในการแก้ไขปัญหาเติมเต็ม ที่ต้องการความเป็นธรรมชาติของใบหน้า มีการขยับเคลื่อนตัวของกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์ผู้ที่มีการขยับใบหน้า แสดงสีหน้าแล้วต้องการให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด ซึ่งเทคโนโลยีการผลิต ฟิลเลอร์ Restylane รูปแบบนี้เพิ่งมามาภายหลังการผลิตแบบ NASHA แต่ก็เป็นที่ยอมรับและเลือกใช้โดยแพทย์หลากหลายจากทั่วโลก

 

ฟิลเลอร์เรสทิเลน (Restylane Filler) ดียังไง

นอกจากเรื่องของความโด่งดังและความน่าเชื่อถือของแบรนด์แล้ว ฟิลเลอร์เรสทิเลน (Restylane Filler) ยังมีความโดดเด่นในเรื่องเทคโนโลยีที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ คือ NASHA Technology และ OBT Technology โดยจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ดังนี้

NASHA Technology (Non-Animal Stabilized Hyaluronic Acid) เป็นไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) ที่มีความคงตัว เนื้อเจลจะมีขนาดเล็ก ปานกลาง ใหญ่ ไม่เท่ากันในฟิลเลอร์แต่ละรุ่น จุดเด่นคือมีความคงตัวและขึ้นรูปได้ดีกับผิวบริเวณที่ฉีด ทั้งยังมีการดึงโมเลกุลของน้ำเข้ามาเก็บไว้ในตัวยาฟิลเลอร์ หลังฉีดจึงไม่ก่อให้เกิดการไหลไปตามบริเวณต่างๆ และยังมีความปลอดภัยสูงมาก เพราะเป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยลดการเกิดการแพ้หรืออาการบวมแดงได้

OBT Technology (Optimal Balance Technology) เป็นไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) ที่เน้นในเรื่องของความยืดหยุ่น ฟิลเลอร์จึงมีลักษณะอ่อนนุ่ม มีความยืดหยุ่นที่สูงมาก สามารถปรับรูปทรงได้หลากหลาย เหมาะสำหรับใช้เติมเต็มผิวบริเวณที่มีการขยับหรือเคลื่อนไหวบ่อยๆ เพราะเนื้อเจลมีความอ่อนนุ่มมาก เมื่อฉีดไปแล้วเนื้อเจลจะไปผสานกับเนื้อเยื่อข้างเคียงของผิวหนังได้ดี ทำให้ฉีดแล้วไม่เป็นก้อน และดูเป็นธรรมชาติ เนียนกลืนไปกับผิว

ฟิลเลอร์ เติมเต็มจุดไหนดี ? ช่วยเรื่องอะไร ?
ใต้ตาหมองคล้ำ ขอบตาดำ แก้ไขได้! ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

วิธีสังเกตฟิลเลอร์ปลอม และอันตรายจากฟิลเลอร์ปลอม

สลายฟิลเลอร์ ใช้เวลานานมั้ย? ต้องรอกี่วัน สามารถฉีดซ้ำได้หรือไม่?

ฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า คืนความอ่อนเยาว์โดยไม่ต้องศัลยกรรม