ใต้ตาหมองคล้ำ ขอบตาดำ แก้ไขได้ ! ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ที่ Amenla clinic

 

เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ดวงตาที่สดใสจึงช่วยทำให้ใบหน้าของเราดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ แต่เมื่ออายุมากขึ้น ปัญหาต่าง ๆ ก็เริ่มเกิดขึ้นกับบริเวณรอบดวงตา ทั้งริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และความหมองคล้ำ แน่นอนว่าการปกปิดด้วยเมคอัพก็อาจไม่เพียงพออีกต่อไป “การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา” หรือ “การฟิลเลอร์ร่องใต้ตาลึก” จึงเป็นเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยฟื้นฟูใต้ตาของเราขึ้นมาได้! ขอชวนมารู้จักกับเคล็ดลับในการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาให้ปลอดภัย พร้อมคำแนะนำในการดูแลตัวเองอย่างถูกวิธีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์หลังการฉีดที่ดีที่สุด

 

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ช่วยแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง?

  • ปัญหาริ้วรอยใต้ตา
    ปัจจัยที่ทำให้เกิดริ้วรอยใต้ตา ไม่ว่าจะเป็นผิวที่ขาดความชุ่มชื้น แสงแดด พฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวัน และอายุที่มากขึ้น ทำให้กระดูกใต้ตามีการยุบตัวลง โดยเฉพาะบริเวณหางตาและเปลือกตา ที่จะมีรอยตีนกา รอยย่น ส่งผลให้เกิดริ้วรอยใต้ตาได้ง่าย
  • ปัญหาถุงใต้ตา ไขมันใต้ตา ใต้ตาหย่อนคล้อย
    เชื่อว่าหลายคนที่มีถุงใต้ตา (Inferior Orbital Fat) หรือ ไขมันในโพรงใต้ตาเยอะ อาจจะทำให้ไม่มั่นใจในการใช้ชีวิตหรือเวลาถ่ายรูปได้ ซึ่งสาเหตุของถุงใต้ตาที่มากนั้นเกิดจากการหย่อนตัวของกล้ามเนื้อใต้ตา ด้วยอายุที่มากขึ้น ทำให้ไขมันชั้นตื้น (Superficial Fat) บริเวณใต้ตานั้นเริ่มหย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วงและบางลง จนทำให้เห็นเป็นใต้ตาลึก และเห็นโหนกชัดขึ้น
  • ปัญหารอยหมองคล้ำใต้ตา ขอบตาดำ
    ปัญหาใต้ตาคล้ำ อาจเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นความผิดปกติของเม็ดสีบริเวณใต้ตา อายุที่มากขึ้น โรคภูมิแพ้ หรือการพักผ่อนไม่เพียงพอนั่นเอง
  • ปัญหาร่องน้ำตา เบ้าตาลึก ตาโหล
    ปัญหาเบ้าตาลึก ตาโหล มักจะเกิดจากการที่ชั้นไขมันใต้ตาหรือกระดูกเบ้าตาเกิดการยุบตัวลง เนื่องจากชั้นไขมันหรือคอลลาเจนในชั้นผิวเริ่มเสื่อมสภาพลงเมื่ออายุมากขึ้น
  • เพิ่มความสดใสและอ่อนเยาว์
    ใครที่อยากเพิ่มความสดใสและทำให้ภาพรวมใบหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาก็ตอบโจทย์คุณได้เช่นเดียวกัน ที่จะช่วยให้บริเวณใต้ตาดูเต็ม เป็นธรรมชาติ ไม่แข็ง แถมไม่ต้องพักฟื้นหลังจากฉีดอีกด้วย

เคสนี้กังวลปัญหาใต้ตา ใต้ตาลึก ใต้ตาคล้ำ ดูไม่สดชื่น
คุณหมอประเมิน ใช้ ฟิลเลอร์ตัว Restylane ซึ่งเป็นฟิลเลอร์ที่เนื้อละมุนเหมาะสำหรับใต้ตาโดยเฉพาะ
นอกจากนี้ยังใช้เทคนิคเข็มทู่ในการฉีด เพื่อช่วยหลบหลีกเส้นเลือดและรอยช้ำ
หลังฉีดไม่ต้องพักหน้าหรือพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติเลยค่ะ ?
คิดจะฉีดฟิลเลอร์ คิดถึงเอเมนร่าคลินิก นครศรีธรรมราช