เมโสชาแนล L’ebss คืออะไร ? แตกต่างกับยี่ห้ออื่นอย่างไร ?

L’ebss Skin booster รุ่นใหม่ล่าสุดจากเกาหลี

L’ebss หน้าใส เพราะกาลเวลาที่เปลี่ยนแปลงไป ส่งผลให้สภาพผิวพรรณของเราเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพราะเมื่ออายุของเราเพิ่มขึ้น ผิวก็จะเริ่มแห้งเสีย ขาดความตึงกระชับ เกิดปัญหาผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอยร่องลึก ผิวหน้าดูหมองคล้ำไม่สดใส ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขให้ดีขึ้นได้ด้วย Skin Booster หรือที่เราเคยได้ยินคำว่า วิตามินผิว ซึ่งเป็นวิธีที่ช่วยให้ผิวของเราดูสุขภาพดีขึ้นมาได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย สำหรับในนาทีนี้คงไม่มี Skin Booster ตัวไหนที่จะมาแรงเท่า L’ebss Skin booster วิตามินผิวตัวใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี ได้อย่างแน่นอน !

 

L’ebss Skin booster คืออะไร?

L’ebss Skin booster (แอลเลอเบส สกินบูสเตอร์ ) L’ebss หน้าใส  ฉีดชาแนลหน้าใส คือ สกินบูสเตอร์ระดับพรีเมียมจากประเทศเกาหลี ที่จะช่วยเพิ่มความฉ่ำวาว โกลว์ใสให้กับผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งเสีย หยาบกร้าน การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ในประเทศเกาหลี และเป็นสกินบูสเตอร์อันดับ 1 ที่แพทย์เกาหลีนิยมเลือกใช้ โดย L’ebss Skin booster จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว เติมความชุ่มชื้น คืนความยืดหยุ่นให้ผิวจากภายใน ทำให้ผิวดูเต่งตึง ริ้วรอยลดเลือนลง และปรับสีผิวให้กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ความโดดเด่นของการดูแลผิวด้วยการใช้สกินบูสเตอร์คือ
ใช้เวลาในการทำไม่นาน มีความปลอดภัยสูง ทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดีได้อย่างรวดเร็ว 

 

L’ebss Skin booster ดีจริงไหม แตกต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร ?

ฉีดชาแนลหน้าใส เป็นสกินบูสเตอร์ที่โดดเด่นยิ่งกว่าด้วย 3 ส่วนผสมหลักที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างครบครัน 3 ขั้นตอน
Pink Yeast ที่ช่วยทำความสะอาดผิว และช่วยปรับบาลานซ์ pH บนชั้นผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิว และเกราะป้องกันผิว (Skin Barrier) เปปไทด์จำเป็นกว่า 14 ชนิด ที่จะช่วยเสริมความยืดหยุ่น เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างทรงพลัง กรดไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) บูสต์ผิวให้ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ช่วยลดเลือนริ้วรอยตีนกา รอยย่นหน้าผาก ลดปัญหาผิวแห้งเสีย หยาบกร้าน นอกจากนี้ใน L’ebss Skin booster ยังอัดแน่นด้วยกรดอะมิโน และกลูตาไธโอน (Glutathione) จึงยิ่งช่วยประสิทธิภาพการดูแลผิวอย่างครบครัน ทั้งการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ฟื้นฟูผิวให้กล้ามายืดหยุ่น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างขีดสุด จึงช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

L’ebss Skin booster เหมาะกับใคร ?

L’ebss หน้าใส สกินบูสเตอร์ ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วนและปลอดภัย เหมาะสำหรับ

  • ผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งเสีย หยาบกร้าน
  • ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยร่องลึก ผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ
  • ผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ผิวถูกทำร้ายจากมลภาวะ และรังสี UV ในแสงแดดมาเป็นเวลานาน
  • ผู้ที่ต้องการดูแลและฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใส สุขภาพดีอยู่เสมอ

L’ebss Skin booster ช่วยเรื่องไหนบ้าง ?

L’ebss หน้าใส  ฉีดชาแนลหน้าใส ด้วยคุณส่วนผสมสำคัญ และหลักการทำงานที่ดูแลผิวครบครันทั้ง 3 ขั้นตอน L’ebss Skin booster จึงสามารถแก้ปัญหาผิวได้อย่างครบครัน

  • ช่วยบูสต์ให้ผิวเปล่งประกายฉ่ำวาว ดูโกลว์ใส งานผิวเหมือนสาวเกาหลี
  • ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ไม่ถูกทำร้ายจากมลภาวะระหว่างวัน ช่วยปรับบาลานซ์ค่า pH ของชั้นผิวที่พัง ให้กลับมาอยู่ในค่าปกติ  
  • เสริมให้ผิวตึงกระชับ ริ้วรอยลดเลือนและดูจางลง ผิวกระชับเต่งตึง เพิ่มวอลลุ่มให้ผิวช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง