ฟิลเลอร์ Biohyalux คืออะไร ดีไหม ?

ฟิลเลอร์ Biohyalux คืออะไร

ฟิลเลอร์ Biohyalux เป็นฟิลเลอร์จากประเทศจีนผลิตโดยบริษัท Bloomage Biotech ที่เชี่ยวชาญด้านกรดไฮยาลูรอนิกมานานมากกว่า 20 ปี ได้รับความวางใจจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงถึง 4,000 แบรนด์ใน 70 ประเทศ นอกจากนี้ยังมีสถาบันวิจัยที่ศึกษาวิจัยการหมักจุลินทรีย์ ชีวการแพทย์ และยังมีบริษัทย่อยที่ตั้งอยู่ในประเทศอย่างอเมริกา ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น เกาหลีใต้อีกด้วยค่ะ

นอกจากนี้ฟิลเลอร์ Biohyalux ยังมีความปลอดภัยสูงเนื่องจากได้รับการรับรองว่าผ่านมาตรฐานความปลอดภัยในการผลิตของ GMP ISO ได้รับอย.ไทย และยุโรป นำเข้าจัดจำหน่ายในประเทศไทยโดย บริษัท โซว เมดิคอล จำกัด ปัจจุบันได้จำหน่ายใน 12 ประเทศทั่วโลก และหนึ่งใน 12 ประเทศทั่วโลกยังมีประเทศรัสเซียที่เข้มงวดเรื่องการนำเข้าผลิตภัณฑ์ต่างๆ อีกด้วยค่ะ

ฟิลเลอร์ Biohyalux ดีไหม

ฟิลเลอร์ Biohyalux เป็น Biphasic HA ที่ประกอบไปด้วย Crosslinked HA และ Non Crosslinked HA ได้ใช้เทคนิคการผลิตด้วยเทคโนโลยี BioBalance Technology (BiBT™) ที่โมเลกุลฟิลเลอร์มีขนาดเท่าๆ กัน และมีความบริสุทธิ์สูง ทำให้เนื้อฟิลเลอร์มีความยืดหยุ่นสูง คงตัวได้ดีไม่เคลื่อนที่

หลังจากฉีดฟิลเลอร์แล้วไม่มีอาการบวม หรือบวมน้อยมาก ผลลัพธ์ที่ได้ยังเป็นธรรมชาติ และอยู่ได้อย่างยาวนาน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่บริษัท Bloomage Biotech คิดค้นขึ้นมาเพื่อฟิลเลอร์ Biohyalux โดยเฉพาะจึงมีความปลอดภัยสูง เกิดอาการแพ้หลังฉีดฟิลเลอร์ได้ยากค่ะ

ฟิลเลอร์ Biohyalux มีกี่รุ่น ต่างกันอย่างไร

ฟิลเลอร์ Biohyalux ได้ออกรุ่นฟิลเลอร์ให้เหมาะสมกับการแก้ปัญหาในจุดที่แตกต่างกันไปเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดหลังจากฉีด โดยตอนนี้มีด้วยกันอยู่ 4 รุ่นดังนี้

  • Biohyalux Fine Lines

ใช้ฉีดในผิวชั้นตื้น เหมาะกับการฉีดลดริ้วรอยตื้นๆ อยู่ได้นาน 6 – 9 เดือน

  • Biohyalux Lips

เป็นรุ่นที่ผลิตมาเพื่อรองรับการฉีดบริเวณริมฝีปากโดยเฉพาะ อยู่ได้นาน 6 – 9 เดือน

  • Biohyalux Derm Lines

ใช้ฉีดในผิวชั้นลึกเหมาะกับการฉีดเพื่อเติมเต็มรอยพับ หรือริ้วรอยร่องลึกต่างๆ อยู่ได้นาน 9 – 12 เดือน

  • Biohyalux Deep Dermis

ใช้ฉีดในผิวชั้นลึก เหมาะกับการฉีดเพื่อเติมวอลลุ่ม เติมเต็มร่องลึก ยกกระชับหน้า และปรับรูปหน้า อยู่ได้นาน 9 – 12 เดือน

ฟิลเลอร์ Biohyalux ฉีดจุดไหนได้บ้าง

ฟิลเลอร์ Biohyalux สามารถฉีดได้หลายจุดขึ้นอยู่กับความเหมาะสมในแต่ละรุ่นฟิลเลอร์โดยในแต่ละรุ่นก็จะฉีดในบริเวณต่างกันออกไปดังนี้

  • Biohyalux Fine Lines

เหมาะกับการฉีดฟิลเลอร์ริ้วรอยหน้าผาก ฟิลเลอร์รอยย่นระหว่างคิ้ว ร่องน้ำตา และในบริเวณใต้ตาชั้นตื้น

  • Biohyalux Lips

เหมาะกับการฉีดฟิลเลอร์ปากเพื่อเติมเต็มร่องริมฝีปากให้อวบอิ่ม ยกมุมปาก หรือจัดรูปทรงริมฝีปากที่ดูไม่เป็นทรงให้เป็นทรงมากขึ้น

  • Biohyalux Derm Lines

เหมาะกับการฉีดฟิลเลอร์รอยย่นระหว่างคิ้ว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฟิลเลอร์ร่องน้ำหมาก ฟิลเลอร์ขมับ ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์หน้าผาก ริ้วรอยรอบๆปาก และบริเวณแก้ม อย่างฟิลเลอร์แก้มส้ม และแก้มตอบ

  • Biohyalux Deep Dermis

เหมาะกับการฉีดฟิลเลอร์จมูก ฟิลเลอร์แก้มตอบ แก้มส้ม ฟิลเลอร์ขมับ ฟิลเลอร์คาง ฟิลเลอร์หน้าผาก และฟิลเลอร์กรอบหน้า

ฉีดฟิลเลอร์ Biohyalux อยู่ได้นานไหม

ฟิลเลอร์ Biohyalux ผลิตด้วยเทคโนโลยี BioBalance Technology ทำให้ผลลัพธ์ของฟิลเลอร์อยู่ได้นานมากขึ้น หลังจากที่ฉีดฟิลเลอร์ Biohyalux ไปแล้วสามารถอยู่ได้นานถึง 6 – 12 เดือน ขึ้นอยู่รุ่นที่เลือกใช้ บริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์ และการดูแลหลังจากที่ฉีดฟิลเลอร์ด้วยค่ะ

สามารถอ่านบทความเพิ่มเติม วิธีดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์ เพื่อให้ฟิลเลอร์อยู่ได้นานและไม่สลายไปก่อนครบกำหนด

สรุป

ฟิลเลอร์ Biohyalux เป็นฟิลเลอร์สัญชาติจีน ที่ผลิตโดยบริษัท Bloomage Biotech และจัดจำหน่ายในประเทศไทยโดย บริษัท โซว เมดิคอล จำกัด เนื้อฟิลเลอร์มีความยืดหยุ่นสูง คงตัวได้ดี ไม่มีอาการบวมหลังฉีด ผลลัพธ์ยาวนานเป็นธรรมชาติ มีความปลอดภัยสูงไม่แพ้ง่าย ผ่านอย.ทั้งไทย และยุโรป ซึ่งในปัจจุบันมีด้วยกัน รุ่น ใช้ฉีดในบริเวณที่แตกต่างกันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี เป็นธรรมชาติ

รู้ก่อนฉีด ฟิลเลอร์คืออะไร ฉีดตรงไหนได้บ้าง ?

ฟิลเลอร์คาง ทำแล้วหน้าเรียวเหมือนผ่าตัดไหม !

ฟิลเลอร์ Hyabell คืออะไร ?

6 ข้อแนะนำคนที่ต้องการฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์หลายครั้งอันตรายไหม ?

ฉีดฟิลเลอร์แก้ขมับตอบได้จริงมั้ย ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ?

วิธีสังเกตฟิลเลอร์ปลอม และอันตรายจากฟิลเลอร์ปลอม

เติมเต็มริมฝีปาก ด้วยฟิลเลอร์ปากกระจับ ที่ Amenla Clinic

ฟิลเลอร์ใต้ตา อันตรายไหม ?